หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Nhấc kho Pokemon Go lên Pokemon Let's Go? Chuyện quá dễ chơi

Việc chế tạo đc một cách thức chiến thắng bên trên một đời máy đã là điều thử thách, giúp nó "nhân giống" thành công bên trên nhiều đời máy khác còn là một trong những gian nan thách thức nhằn hơn.

Ấy vậy mà nhà phân phối Pokemon GO đã thành công trong công việc cốt truyện thêm 2 phiên bản khác của trò chơi này trên đời máy Nintendo Switch hoàn toàn bắt đầu, đó là Pokemon Let’s Go Pikachu cùng Pokemon Let’s Go Eevee.

Không chỉ có vậy, bọn họ còn khiến cho nức lòng những độc giả của Pokemon GO khi được cho phép công dụng đổi khác toàn bộ những pokemon game thủ đang sở hữu trên bản điện thoại sang 2 bạn dạng bên trên máy Switch.

Quả là một trong nhà phân phối trò chơi “có tâm” phải không nào? Vậy làm ra làm sao để tiến hành bước chuyển đổi đó? Hãy cùng bọn tôi đào bới xem thêm qua màn chỉ dẫn tiếp sau đây nhé!
Có thể coi Pokemon Let's Go là bạn dạng của Pokemon GO cho hệ máy Nintendo Switch
Có thể coi Pokemon Let's Go là bạn dạng của Pokemon GO cho hệ máy Nintendo Switch
Đầu tiên, việc Pokemon Go - một loại game mobile, có vẻ liên kết về dữ liệu và Pokemon Let's Go - một Game Nintendo Switch, cho thấy kiên cường của hãng trò chơi Japan trong những công việc chiều lòng số lượng người hâm mộ trung thành đẩy đà của bản thân. Thứ hai nữa cũng chính là để tạo bàn đạp về lệch giá cho bản Let's Go vì lôi cuốn đc số lượng fan hâm mộ từng chiến qua Pokemon Go.

Để chuẩn bị, tất nhiên ban đầu buộc phải bạn phải có 1 chiếc điện thoại thiết lập Pokemon Go cùng 1 máy Switch có Pokemon Let's Go rồi.

Trước tiên hãy bay gắn kết Bluetooth của mobile, kế tiếp mở Pokemon Go bên trên mobile lên. tiếp theo hãy vào mục "Settings", kéo xuống cuối lựa chọn "Nintendo Switch".

Chấm dứt công việc chuẩn bị bên trên mobile. tiếp theo sau mở Pokemon Let's Go bên trên máy Switch. Vào danh sách cài đặt trò chơi rồi vào tiếp mục "Open Pokemon Go settings".

Tiếp sau chiếc Switch của bản thân sẽ kiếm tìm xung quanh với bắt buộc cần gắn kết với điện thoại qua giao thức bluetooth. hãy chọn "yes" khi được đặt ra những câu hỏi có kiếm tìm tài khoản Pokemon Go hay không với chọn "yes" lần nữa khi trò chơi tìm nhận thấy tài khoản bên trên dế yêu.
Việc thay đổi Pokemon đc triển khai tại Go Park Complex - khu công viên trung tâm ở thành phố Fuschia
Việc thay đổi Pokemon đc triển khai tại Go Park Complex - khu công viên trung tâm ở thành phố Fuschia
Đến lúc này, kết nối giữa Pokemon Let's Go trên Switch và dữ liệu Pokemon Go trên mobile đã được cài đặt. dẫu thế, Game không auto chuyển đổi kho Pokemon vào tay bạn mà bạn phải thao tác làm việc đó 1 cách...thủ công.

Chi tiết, hãy vào chơi Pokemon Let's Go, đi tới city Fuschia rồi tới khu công viên trọng tâm nằm trên giữa thành phố này. nơi sau đó game thủ phải xẹp tới là Quanh Vùng kinh tế. sau đây nên chọn lựa "Bring Pokemon" để quá trình chuyển giao được chính thức bắt đầu.

Hãy chuyển sang chiếc Smartphone của bản thân, mở lại Pokemon Go, vào mục PokeDex. để ý góc trên bên buộc phải có biểu trưng của Nintendo Switch, hãy nhấn vào đó để chuyển đổi tới mục chọn lựa pokemon để đổi khác. người chơi đc phép thay đổi tối đa 50 pokemon từ Pokemon Go để sang đấu ở Pokemon Let's Go.

Rồi sẽ mất một chút time để tài liệu truyền kết thúc, sau đó gamer hãy quay quay lại trò Pokemon Let's Go bên trên Switch. bây giờ lựa chọn lựa chọn "Enter a GO Park" ở khu vực kinh tế tài chính của Khu Vực công viên. Oa! Giờ thì bạn đã thấy mình được gặp lại cùng đám Pokemon yêu dấu của chính bản thân mình rồi nào. Nhìn chúng đứng đông "đàn đống" cạnh nhau thật thích mắt phải không nào!
Gặp lại cùng đám pokemon cũ quả là...xúc động đúng chứ nào!
Gặp lại cùng đám pokemon cũ quả là...xúc động đúng chứ nào!
Giờ bạn chỉ cần đưa nó quay về môi trường...nuôi giam cầm xưa có thể bên trên Pokemon GO. Điều thú vị nữa là chúng ta có thể gắn kết và chuyển giao pokemon từ mobi qua Switch bao nhiêu lần tùy thích. chính vì vậy gamer rất có thể có những lúc giả mobi đi ra đường săn thêm Pokemon, để rồi tiếp nối đổi khác lại qua Pokemon Let’s Go để đấu.

Như thế là họ vừa và nhau học các biến đổi Pokemon từ Game hệ điện thoại di động - Pokemon GO, sang trò chơi hệ Nintendo Switch - Pokemon Let’s Go (cả 2 bạn dạng Pikachu và Eevee). hy vọng thông báo có lợi bên trên để giúp đỡ Anh chị có đc Kinh nghiệm Game vui tươi, lôi cuốn hơn.

Thiết nghĩ cách thức kết nối và đổi khác tài liệu trò chơi “đa hệ” này là 1 trong những phương thức rất cần được nhân lớn trong vòng hành tinh Game. Bởi đấy là một biện pháp “đôi bên với có lợi”.

Bạn đc Khả năng Game theo mật tịch lý thú hơn. Hình như đó nhà phân phối vừa tăng giá trị chiến lại cho trò chơi cũ, vừa kéo được một số lượng FAN nhất định tạo sức bật cho chế độ new của chính bản thân mình. hợp lý quá tuyệt vời rồi đúng chứ nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น