หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hình thức lên đồ cho Aurelion Sol mạnh nhất trong vòng League of Legends mùa 9

Mỗi vị tướng trong vòng LMHT sẽ bao hàm năng lực, mệnh lệnh cùng lối chơi riêng, trong số cuộc chiến chúng sẽ miêu tả các ưu điểm của bản thân sẽ giúp đỡ bạn bè dành chiến thắng. để làm đc điều ấy thì bước lên trang bị cho anh hùng trước mỗi cuộc chơi là cực kì quan trọng. Đây được xem là điều kiện mà các vị tướng cần phải có để có thể ứng phó cùng các tình huống xảy ra trong thời gian giao tranh.

Bài viết này sẽ chỉ dẫn cho bản thân cách lên đồ mạnh nhất cho Aurelion Sol chỉ trong LMHT mùa 9. dựa vào đặc đặc trưng biệt của vị tướng này để lên trên trang bị cho tương xứng nhất, giúp Aurelion Sol hình như phát huy nhiều nhất sức khỏe của mình trong các pha giao tranh. Hãy để ý cùng bổ sung ngay cho nhân vật của chính bản thân mình nhé!

Trang bị mở đầu cho Aurelion Sol

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị khởi đầu cho Aurelion Sol là Bình Thuốc biến dạng, nó bổ trợ cho Aurelion Sol giống như đi đường giỏi hơn với 3 lần phục hồi. Trang bị này có vẻ sạc đầy mỗi lúc Ác Long Thượng Giới trở lại Bệ Đá Cổ, khi kết hợp với ngọc bổ trợ Bình Thuốc time thì trang bị càng cho công dụng gấp nhiều lần. kĩ năng và đòn đánh rồi sẽ thiêu đốt kẻ địch và năng lực bên trên diện lớn cùng 15-30 sát thương phép trong vòng 3s. quan trọng trang bị này dường như sử dụng trong cả khi đầy máu và năng lực.
Thời đoạn khởi đầu cũng có nhu cầu các trang bị cân xứng
Thời đoạn khởi đầu cũng có nhu cầu các trang bị cân xứng
Mắt Vật Tổ: đây là một loài phụ kiện nên nhớ cho Aurelion Sol trong giai đoạn mở đầu này. Đặt một bé mắt xanh tàng hình sinh tồn chỉ trong 60s, bổ trợ Aurelion Sol điều hành và kiểm soát góc nhìn tuyệt hơn.

Trang bị lần về đầu tiên cho Aurelion Sol

Đá Vĩnh Hằng: cung cấp cho Aurelion Sol những chỉ số năng lực với máu, biến đổi 15% sát thương nhận cần thành năng lượng và khi sử dụng năng lượng rồi sẽ hồi lại 20% thành máu cùng có nhiều nhất 15 máu mỗi lần cần dùng.

Giày Thường: tăng nhẹ tốc độ dịch chuyển của Aurelion Sol, trợ giúp vị tướng này dịch rời linh hoạt hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng xung quanh, giúp đỡ vô hiệu hóa với Tìm tòi những mắt tuyệt bẫy gần đó. Từ đó suport Aurelion Sol kiểm soát điều hành tầm nhìn tuyệt hơn trong lượt về đầu tiên.

Trang bị trấn phái cho Aurelion Sol

Trượng Trường Sinh: giúp đỡ Aurelion Sol nhận 20 máu, 40 năng lực cùng 4 sức khỏe phép thuật mỗi phút. Có tối đa 10 lần sử dụng, đây là trang bị phù hợp với Aurelion Sol chỉ trong giai đoạn này. tuy nhiên nhược điểm của trang bị là cần thiết hóng time để tích số.

Trượng Pha Lê Rylai: món trang bị này là trang bị cần thiết của Aurelion Sol. Trượng Pha Lê Rylai có lẽ gây sát thương trên diện lớn, đồng thời sẽ làm yếu speed dịch rời của mục đích.
Trang bị tương xứng sẽ giúp Aurelion Sol mạnh hơn.
Trang bị tương xứng sẽ giúp Aurelion Sol mạnh hơn.
Trượng Hư Vô: trợ giúp cho Aurelion Sol nhận thêm chỉ số xuyên kháng phép, chi tiết là tăng 35% xuyên kháng phép. điều này làm cho Aurelion Sol hình như xuyên thủng hàng phòng vệ của bất kì địch thủ nào.

Các trang bị tương xứng cho Aurelion Sol

Dây Chuyền Chữ Thập: hỗ trợ Aurelion Sol ứng phó với đội hình có rất nhiều năng lực của kẻ thù. Ngoài ra phụ trợ cho Aurelion Sol tránh được những trường hợp sốc sát thương từ combo của các tướng địch.

Đồng hồ cat Zhonya: giả Aurelion Sol vào trạng thái ngưng đọng trong 2,5s, tránh đc các sát thương với xác định từ mục tiêu.

Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry: giúp đỡ Aurelion Sol thiết lập bản lĩnh gây sát thương theo xác suất máu. Trang bị này rất quan trọng khi kẻ thù có rất nhiều vị tướng chống chịu trọng team.

Quỷ Thư Morello: cung cấp hiệu ứng Vết Thương Sâu mọi khi Aurelion Sol cần đến khả năng lên tướng kẻ thù gây ra sát thương. Trang bị này cũng trợ giúp Aurelion Sol khắc chế bản lĩnh phục hồi trẻ khỏe của đối thủ.

Phù Thủy Rabadon: kề bên khả năng dồn sát thương, trang bị này có thêm khả năng gây sát thương theo giây phút, nâng cấp đáng chú ý tài năng này khi dùng trang bị.

Sách chiêu hồn Mejai: tăng ngay 5 sức mạnh phép thuật và mỗi điểm vinh quang. gia tăng 10% speed di chuyển khi có ít hơn 15 điểm vẻ vang.
Các trang bị cân xứng sẽ giúp đỡ anh hùng mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Các trang bị cân xứng sẽ giúp đỡ anh hùng mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Bên trên đấy là những trang bị dành riêng cho Aurelion Sol trong các trận đấu. chọn lựa trang bị phù hợp sẽ giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn. hy vọng bạn sẽ có được Trải Nghiệm tuyệt vời cùng vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น