หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường của Roxie trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14

Roxie được biết đến là hiện thân của lửa, khi chiêu 1 của cô bé đc nhảy, hiệu ứng thiêu đốt bên trên chặng đường dịch rời cũng có mặt. các hiệu ứng tài năng của Roxie nổi trội hơn rất nhiều những vị tướng có dùng vai trò khác. vì thế Roxie là một vị tướng đc chọn nhiều nhất hiện thời.

Không chỉ có vậy, Roxie còn là một nhà thám hiểm có tài năng và lối chơi mạnh khỏe, xong xuôi khoát. đổi lấy thủ chỉ việc lơ là một trong những giây là có thể bị Roxie kéo về trụ với tiêu diệt một cách thuận lợi. Roxie là 1 vị tướng có số lượng máu và lực sát thương cao. Nhưng để điều khiển và tinh chỉnh được lối chơi đặc biệt quan trọng này, bạn cần có kỹ thuật chuyên nghiệp không thì rất dễ bị rơi vào tình trạng mất kiểm soát điều hành.

Mật tịch lên kĩ năng cho Roxie

Roxie có nội tại là Cuốc lửa, phút giây hồi chiêu là 0s cùng không khiến làm yếu năng lượng. Roxie rồi sẽ mất 50 máu để tối đa tăng 1 công phép cùng đòn đánh thường thứ 3 sẽ giúp đỡ hồi 8% năng lượng nếu đánh trúng đối thủ.

Kĩ năng Patin lửa rồi sẽ đc ưu ái tăng max đầu tiên vì Roxie có cách chơi dụ địch thủ đuổi theo với trúng cần phải khiêm tốn đường lửa. giây phút hồi chiêu của kĩ năng này là 5s cùng làm giảm 16 năng lượng. kẻ thù trúng chiêu sẽ phải chịu dấu ấn của Roxie và Roxie sẽ đc hồi lại 1% máu đã không còn. gamer nên đánh giá cao đòn đánh thường để hồi lại lượng mana đã mất vì Patin lửa khá tốn mana vì nó rồi sẽ tự bật tắt.

Tiếp theo là kỹ năng ba lô lửa, suport Roxie tăng 20% tốc chạy để tiếp cận mục tiêu dễ ợt với rút lui chóng vánh hơn. time hồi chiêu của kĩ năng là 12s cùng tiêu hao 60 năng lượng. địch khi trúng chiêu này của Roxie có khả năng sẽ bị làm chậm một nửa tốc chạy chỉ trong 1.5s. Đồng thời kĩ năng còn tạo ra một lớp lá chắn gây sát thương chỉ trong 3s.

Kỹ năng cuối cùng được cần đến là Keo lửa để Roxie có lẽ bắt chủ lực của đối phương 1 cách thuận lợi. phút giây hồi chiêu của kĩ năng là 40s cùng làm giảm 100 năng lượng. người chơi chỉ cần bật túi balo lửa rồi tông thẳng vào team đối thủ để kéo địch về.
Roxie có rất nhiều kỹ năng quan trọng đặc biệt.
Roxie có rất nhiều kỹ năng quan trọng đặc biệt.
Bảng ngọc phù hợp với Roxie

Ngọc đỏ III Kim thần, trợ giúp tăng 1% tốc đánh, 33,7 máu tối đa và 2,3 giáp từ đó nhiều nhất hóa được khả năng của Roxie.

Ngọc tím III bảo đảm, phụ trợ Roxie tăng 45 máu nhiều nhất, giảm giây phút hồi máu. nhất là tăng 0.4% rất là phù hợp với cách chơi của Roxie.

Còn Ngọc xanh III Máu tối đa/ giảm hồi trợ giúp Roxie tăng 37,5 máu tối đa và giảm 0.6% giây phút hồi chiêu.
Bảng ngọc tương xứng để giúp đỡ Roxie trở nên mạnh hơn.
Bảng ngọc tương xứng để giúp đỡ Roxie trở nên mạnh hơn.
Hướng dẫn lối chơi đi đường của Roxie mùa 14

Cách chơi ở giai đoạn đầu trận đấu

Trách nhiệm của Roxie ở giai đoạn đầu trận chiến là dọn dẹp lính, lúc này tài năng Patin lửa sẽ giúp đỡ cô nàng làm đc điều đó. bạn nên dùng dồn dập các cú đánh thường để hồi lại năng lượng kết quả hơn. Bên cạnh đó người chơi cũng buộc phải chăm chú đến việc canh giữ bùa giúp đồng đội, các tài năng này lại khá tốn mana, chính vì thế nó cần được cần dùng linh động cùng hài hòa.

Kế tiếp, kĩ năng bao lửa sẽ đc cần đến thứ hai để rút lui khi nên nhớ hoặc truy đuổi mục đích. Đồng thời làm ra khiên chặn sát thương giúp ích không ít cho Roxie trong vòng giao tranh. Ở thời đoạn đầu của cuộc đấu, Roxie khá khỏe nên có thể giúp bạn bè, nhất là rừng với xạ thủ trọng việc ăn chim ánh sáng hoặc bùa.

Cách chơi Roxie ở thời đoạn giữa với cuối cuộc chơi

Ở giai đoạn này Roxie rồi sẽ sử dụng full bộ là ba lô lửa -> Patin lửa -> Keo lửa. bản lĩnh chịu sát thương xuất xắc của Roxie cùng chiêu rốt cục để giúp đỡ cô bé khống chế đối tượng một cách tác dụng. tầm quan trọng cân xứng nhất và Roxie là bắt lẻ cùng phá đội nhóm giao tranh của kẻ địch.

Khi có chiêu rút cục, bạn cần phối với đồng đội để kéo mục đích về trụ để đè bẹp. kỹ năng Keo lửa cuối cùng của Roxie khiến cho địch không có phương pháp nào thoát ra được cùng tỉ lệ lên đảng đếm số của đối tượng bị dính chiêu này lên đến 90%.
Roxie khá mạnh ở đầu cuộc chiến.
Roxie khá mạnh ở đầu cuộc chiến.
Và chỉ dẫn cách chơi đi đường của Roxie chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14, mong muốn các thông tin để giúp đỡ ích cho bản thân trong tiến trình chơi hero này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น