หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Sett mùa 10: cách chơi và bảng ngọc hỗ trợ cực tác dụng

Mùa giải năm 2020, Sett là 1 trong những vị tướng mới rất đc yêu chuộng với lựa chọn. đấy là một chơi sĩ nửa người nửa vastaya, thậm chí còn là một trong Đại ca chính là thủ lĩnh giang hồ tại Ionia. trong số cuộc giao tranh, Sett luôn là chiến sĩ hình như đi đường đối chọi 1-1 Đứng top, Mid tuyệt vời nhất hoặc đi rừng thường rất ổn. điểm mạnh của Sett là bản lĩnh chịu đòn với đưa đòn cực kỳ kinh dị bởi nên mà vị tướng này được xem là chơi sĩ “cục súc” hàng đầu chỉ trong League of Legends. Bên cạnh đó, lượng sát thương tướng Sett gây nên là không hề nhỏ, gây sát thương chuẩn cùng sát thương diện lớn. nhược điểm của Sett là tầm đánh ngắn, không tồn tại rất nhiều sự cơ động nên rất dễ bị công kích bởi những tướng có tầm đánh xa.

Sett - một chơi sĩ nửa người nửa vastaya

Bộ kỹ năng của Sett

Hoàng đế Giác chiến (Nội tại): khả năng nội tại của Sett có 2 phần là Trái tim mãnh thú giúp đỡ Sett hồi phục dựa trên số lượng sát thương đã nhận được, theo đó, càng mất máu thì máu sẽ hồi càng nhanh và phần thuận tay trợ giúp Sett tấn vô tư cả 2 tay trong những số đó đánh trái gây sát thương thông thường, còn đánh cần phải rồi sẽ gây thêm sát thương.

Không Trượt Phát Nào (Q): Sett rồi sẽ tăng speed khi về phía địch thủ, 2 đòn đánh kế tiếp của Sett rồi sẽ ngày càng tăng lượng sát thương 10/20/30/40/50 sát thương vật lý, cộng 2,4%/3,4%/4,4%/5,4 %/6,4% máu nhiều nhất của mục tiêu. Khi giao tranh chúng ta có thể cần dùng tài năng này để tái tạo đòn đánh.

Cuồng Thú Quyền (W): Sett trữ lại 100% sát thương nhận cần ở dạng nội tại, nhiều nhất bằng 1/2 máu nhiều nhất của Sett. kỹ năng này được cho phép Sett tích tụ sát thương nhận vào cộng dồn thành điểm can đảm, chúng sẽ giảm dần sau 4 giây không chịu sát thương.

Năng lực Cuồng Thú Quyền (W) của Sett

Tuy thế Thú Chưởng (E): Tướng Sett sẽ đập 2 địch thủ ở hai phía với nện chúng lại và nhau gây sát thương vật lý với làm choáng 1/2 trong vòng 0,5 giây. Nếu Sett túm đc ít nhất 1 đối phương ở mỗi bên, tổng hợp chúng có khả năng sẽ bị choáng 1 giây. đây là khả năng hoạt động bên trên cả tướng, bộ đội với quái rừng.

Phá hủy chiến Trường (R - Chiêu cuối): Sett rồi sẽ tóm một tướng đối thủ cùng lôi kẻ đó về phía trước rồi quật xuống đất gây sát thương với làm chậm chậm 99% trong 1,5 giây với các địch thủ ở khu vực Sett đáp xuống. Còn những đối phương đứng xa khu vực Sett hạ cú nện sẽ chịu ít sát thương hơn.

Lối chơi Sett mùa 10 cùng bảng ngọc trợ giúp

Giai đoạn đầu game: thời đoạn đầu Game khi đi đường, sẽ tương đối gian khó để Sett có thể tiếp cận địch vì lúc này nếu như muốn tiếp cận địch thủ. dẫu thế, giai đoạn này vẫn được đánh giá là giai đoạn mà Sett rất mạnh, nếu chạm chán kèo bên dưới giống như đứng bên trên quân nhân lasthit giữ quái, điều đó khiến cho đối phương mất đi những chỉ số lính. bây giờ game thủ đừng nên vội sử dụng W mà hãy giữ lại kỹ năng W để phòng ngừa tình huống kẻ địch tháo chạy. khi bạn băng trụ, rồi sẽ có nhiều lúc bạn có nhu cầu chịu thêm vài lần bắn tới từ trụ nhằm mục đích phụ trợ tích thêm Điểm anh dũng, để tăng số lượng sát thương đủ đo ván đối phương. trong vòng tình huống yếu thế, hãy cần dùng W đúng thời điểm kẻ địch tung tài năng vào Sett, giờ đây lớp giáp từ Cuồng Thú Quyền (W) được làm ra, rồi sẽ giảm cho bản thân một con số sát thương tương đối.

Bảng ngọc suport Sett Mid

Giai đoạn giữa game: thời đoạn này hãy cố gắng Mở Khóa chiêu cuối tàn phá chiến Trường (R), đồng thời kêu gọi bằng hữu đẩy lính thật cao, điều này khiến cho bạn tạo tiền vàng đề cho 1 pha bằng trụ nhằm mục tiêu “ôm” đối thủ ra khỏi tầm buổi giao lưu của trụ. nếu mà Sett chiến thắng đánh bại địch thủ thì hãy với bằng hữu đánh phá ngay đối phương, bây giờ nội tại sẽ giúp Sett phá sập công trình của kẻ thù 1 cách nhanh chóng. chú ý, thời đoạn này nội tại của Sett hình như bổ trợ vị tướng này phục hồi trẻ trung và tràn đầy năng lượng khi thấp máu cho nên đừng vội biến về mà nên liên tiếp vòng rừng để được thêm nhiều trang bị.

Thời đoạn cuối game: Sett sẽ siêu trâu, siêu cứng trong giai đoạn này nên hãy nhờ rằng việc chủ động mở cuộc giao tranh và đối thủ cho toàn team. lúc này hãy cần dùng R lên đối thủ có không ít máu nhất để gây nhiều sát thương với làm chậm đối thủ. tiếp nối ngay lập tức sử dụng dù thế Thú Chưởng (E) vào càng nhiều đối thủ càng cao nhằm mục tiêu kéo và làm choáng địch thủ. trong tầm đánh của mình hãy cần đến skill Không Trượt Phát Nào (Q) lên đối thủ và hấp thụ thật nhiều sát thương trước khi dùng năng lực Cuồng Thú Quyền (W).

Hy vọng và những thông tin trên đây gamer đã thỏa sức tự tin đấu Sett - vị tướng siêu cứng, siêu trâu trong vòng Liên minh huyền thoại trong các cuộc giao tranh. Hãy trang bị cho chính bản thân mình kỹ năng chiến tốt nhất có thể để giành thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น